Tổng hợp lư hương đá trắng giá tốt.


Lư hương đá trắng là sản phẩm được dùng trong văn hóa phụng dưỡng và tâm linh của người Việt sở hữu niềm tin tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu hạnh, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc trong gia đình. Lư Hương là khí cụ tiêu dùng để thắp hương xông hương cúng Phật, hiện tại lư hương được dùng nhiều trong tục phụng dưỡng gia tiên để đáp ứng mùi hương trầm thơm, bởi theo ý kiến trong khoảng xưa thì hương thơm diễn đạt lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Chính cho nên, lư hương đá trắng sở hữu các khói trầm toả ra với tác dụng thanh lọc khí khôn cùng hiệu quả, hoá giải được hung khí.
lư hương đá trắng

lư hương đá trắng 2

lư hương đá trắng 3
Thêm chú thích

lư hương đá trắng 4

lư hương đá trắng 5


Lư hương đá trắng hiện tại được làm bằng phổ quát chất liệu khác nhau như đồng, sứ, đá…nhưng nhiều nhất là các dòng lư hương cỡ nhỏ được chế tác từ đồng và sứ. những loại lư hương lớn hơn được đặt ở những nơi nghiêm chỉnh như đình, chùa, khu lăng mộ thì thường là lư hương đá trắng với chất liệu đá xanh hoặc đá trắng được khai thác từ tự nhiên.
Lư hương đá trắng là 1 trong những dòng lư hương cao cấp được chế tạo trong khoảng vật liệu đá ganit trầm tích với màu trắng hoặc vàng. không những thế, đá trắng được đa dạng người lựa chọn hơn bởi vẻ đẹp tinh tế, thanh cao mà các cái lư hương đá trắng đem lại.
lư hương đá trắng 6

lư hương đá trắng 7

lư hương đá trắng 8

lư hương đá trắng 9

Theo quan niệm trời tròn đất vuông thường thì Lư đồng dùng để cúng Phật, Thánh thường với hình tròn, cúng những vị thần minh thường mang hình vuông, trong chùa thường tiêu dùng hình dáng của hoa sen để làm lư hương, biểu ý thanh tịnh thoát trần. Lư hương thường được để trên án thờ nên gọi là “Tọa lư” hoặc là “Cúng Lư”, tùy theo thể loại của hương để dâng lên cúng dường mà mang tên gọi khác nhau; như nhang thắp thì gọi là Lư cắm nhang, ví như thắp để nằm cây hương thì gọi là Ngọa hương lư, còn giả dụ sử dụng hương bột để xông hương thì gọi là Đàn hương lư.
Dưới đây là 1 số chiếc lư hương đá trắng đẹp được cung ứng tại hạ tầng đá mỹ nghệ Bảo An:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì