Tranh trìu tượng uống rượu 50x42x2

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Loại tranh Tranh gốm
Chất liệu Gốm đỏ
Màu sắc Mộc mạc, Tự nhiên
Hướng Phong cảnh
Kiểu dáng Cổ điển
Kích thước(DxRxC) (Không khung) 45 x 37 x 2 (cm)
Kích thước(DxRxC) (Có khung) 50 x 42 x 2 (cm)
Hướng dẫn bảo quản Tránh rơi vỡ, va đập mạnh, tránh xa nơi ẩm mốc
Xuất xứ Bát Tràng
Trọng lượng 5 kg
Bảo hành Tranh sứ: Trọn đời sản phẩm
Tranh-gốm-trìu-tượng-uống-rượu

Tranh-gốm-trìu-tượng-uống-rượu

GIAO HÀNG

1. Hiên này gốm sứ Lợi An đã hợp tác với các bên vận chuyển như Nhất Tín, Viettel Post, VN post.

2. Quý khách chỉ cần nhận hàng, kiểm tra và thanh toán tiền. Phí vận chuyển dưới 100.000 vnđ.

3. Với đơn hàng trên 2 triệu vnđ, chúng tôi sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội ( Không áp dụng với lọ hoa, lọ lộc bình, hàng cồng kềnh có kích thước lớn hơn 1.4 m  phải vận chuyển riêng biệt, chi phí tử 600.000 cho đến hơn 1.000.000. Mọi thông tin liên hệ để biết chi tiết: 0974813341 ).

4. Gomsuloian.vn giao hàng toàn quốc, có đội ngũ giao hàng riêng tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng,Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Mỹ Tho, Phan Thiết, Quy Nhơn, Long Xuyên, Đà Nẵng, …. .- Linh động sắp xếp lịch giao hàng cho khách hàng.

 

MÀU SẮC MỘC MẠC TỰ NHIÊN.

Giờ đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng những sắc màu chân thực từ tự nhiên ngay trên chính bức tranh gốm trìu tượng của mình với công nghệ sản xuất hiện tại nhất tạo màu sắc, mang đến những hình ảnh đẹp một cách tự nhiên.

HÌNH ẢNH ĐẮP NỔI

Dưới bàn tay tài hoa của người thợ Bát Tràng tạo ra hình ảnh chân thực gắn liền với quá khứ một thời.

GÓC NHÌN ĐA CHIỀU

Dù bạn có nhìn bức tranh ở mọi góc độ, hình ảnh tranh sứ đồng quê của Bát Tràng vẫn sắc nét, tươi sáng.Tranh trìu tượng cung cấp cho quý khách nhiều góc nhìn đa chiều. Mỗi người sẽ hiểu bức tranh theo một ý nghĩa dựa trên góc nhìn của họ

 

KHẢ NĂNG CHỊU MÀI MÒN BỀ MẶT CAO

Tranh gốm sứ Bát Tràng là một loại loại chất liệu cao cấp được sử dụng nhiều trong lĩnh vực hội hoạ, do bề mặt có dạng tấm thẳng nên thường được dùng để sáng tác nghệ thuật. Đặc biệt nhờ chất liệu vải sứ và màu vẽ sau quá trình nung ở nhiệt độ cao có khả năng chịu mài mòn bề mặt. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo dưỡng bức tranh trong quá trình sử dụng.

VẬT LIỆU:

100% sản xuất từ gốm sứ Bát Tràng, trung bình thời gian hoàn thiện một bức tranh rơi vào 12 tiếng từ khâu chọn lựa nguyên liệu, xử lý đến nung cho ra sản phẩm. 

Toàn bộ bức tranh tạo cảm giác thư thái, mát mẻ. Tranh được thợ thủ công bát tràng, đắp và vẽ hoàn toàn bằng tay , không sử dụng decal hay vi tính.

Từ mọi góc nhìn bức tranh đều cho hình ảnh chân thực nhất do được sử dụng vật liệu tốt nhất của Bát Tràng hiện nay. 

BẢO QUẢN TRANH:

Để bảo quản tranh tốt, khi treo tranh lên tường tránh nơi ẩm mốc. Khung tranh dễ bị mục dũa nhanh nếu để ở nơi không thoáng. Khung tranh không phải là loại gỗ quý, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắc, thời hạn sử dụng từ 10 đến 20 năm .

HỎI ĐÁP?

Câu hỏi: Tranh này có phải là tranh Bát Tràng không?

Trả lời: 100% được sản xuất, đóng gói, lắp tranh tại Bát Tràng.


Câu hỏi: Khung tranh này làm từ gỗ gì?

Trả lời: Khung tranh này làm từ các loại gỗ . Nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho quý khách, thời gian sử dụng từ 10 đến 20 năm. 


Câu hỏi: Có thể lấy cho tôi loai khung tranh gỗ trắc hay gỗ gụ được không?

Trả lời: Gốm sứ Lợi An rất mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách. Có điều nếu sử dụng Các loại gỗ quý kể trên giá thành của tranh bị đội lên rất cao. Do đó chúng tôi không sử dụng các loại khung gỗ quý đó. Quý khách có thể đặt mua khung gỗ ngoài sau đó lắp tranh vào.


Câu hỏi: Tôi có thể đặt tranh theo hình tôi mang đi được không?

Trả lời: Chắc chắn. Gốm sứ Lợi An chúng tôi sẵn sàn nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách. Thời gian giao hàng từ 15 đến 20 ngày. Tuy nhiên nếu quý khách thay đổi về kích thước chúng tôi buộc lòng phải tăng chi phí lên, do phải làm lại khuôn cho phù hợp với yêu cầu của quý khách. 


Câu hỏi: Tôi thêm chữ vào tranh được không?

Trả lời: Công nghệ tiên tiến từ Gốm sứ Lợi An sẽ giúp quý khách thực hiện. Quý khách muốn mang tranh làm quà tặng chúng tôi sãn sàng đáp ứng có điều chi phí sẽ nhích lên so với các sản phẩm không có chữ. Ngoài ra  nếu quý khách thay đổi về kích thước chúng tôi buộc lòng phải tăng chi phí lên, do phải làm lại khuôn cho phù hợp với yêu cầu của quý khách. 

Xem thêm: 

 
Quý khách có nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ Tranh sứ Tranh tùng hạc cỡ 75x52x2, đặt in logo làm quà biếu quà tặng Hội nghị Hội thảo, quà tặng chương trình quảng cáo khuyến mãi…

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOANH NGHIỆP GỐM SỨ LỢI AN.
Địa chỉ: Số 79 – Phố Gốm – Giang Cao – Xã Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.
Điện thoại: 0974813341(Hưng) hoặc 01688271938 (An). 

Website: http://gomsuloian.vn/

 

Sản phẩm này: Tranh trìu tượng uống rượu 50x42x2 Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì