Tranh phong thuy y cho người mệnh kim

Bạn là người mệnh Kim? Bạn đang tìm kiếm những bức tranh đẹp trang chi cho ngôi nhà của mình. Nhưng lại không biết chọn tranh như thế nào cho hợp phong thủy. Tranh đẹp là chưa đủ, nếu bạn chọn được một bức hợp phong thủy với mệnh và với ngôi nhà chúng sẽ mang lại tài lộc, tranh điều không may mắn cho gia chủ.

Hôm nay Gốm sứ Lợi An xin sẻ cách xem và chọn tranh gốm sứ phong thủy hợp với người mệnh Kim để rước tài lộc vào nhà cho bạn như sau: 

tranh gốm đắp cá trìu tượng

tranh gốm đắp cá trìu tượng

1. Tổng hợp năm sinh mệnh Kim

Giáp Tý (1984, 1924), Ất Mùi (1955, 2015), Ất Sửu (1985, 1925), Nhâm Thân (1932, 1992), Nhâm Dần (1962, 2022), Quý Mão (1963, 2023), Giáp Ngọ (1954, 2014), Tân Hợi (1971, 2031), Quý Dậu (1933, 1993), Canh Thìn (1940, 2000), Tân Tỵ (1941, 2001), Canh Tuất (1970, 2030).

2. Chọn màu sắc cho tranh

Dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc và tương hợp người ta sẽ đưa ra cách chọn tranh cho người mệnh Kim. 

Trong ngũ hành tương sinh: Thổ sinh Kim những bức tranh có màu sắc nâu đất hoặc màu vàng dậm, vàng thô thuộc Hệ Thổ sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Theo ngũ hành tương hợp: Kim hợp Kim những bức tranh có màu trắng, bạc thuộc thuộc hệ kim sẽ mang lại điều may mắn cho bạn.

Theo ngũ hành tương khắc:  Kim nên tránh các màu sau: đỏ, hồng, cam. Các màu này thuộc hệ Hỏa mà  Hỏa khắc Kim do đó những bức tranh có chứa màu sắc trên sẽ không mang lại tài lộc may mắn cho bạn, và người thân. Ngoài ra còn có thể rước họa và cho gia đình va bản thân

Ngoài ra: Kim khắc mộc do đó những màu sắc như xanh lá cây bạn có thể chọn được. Bức tranh chứa quá nhiều màu xanh dương lại thuộc hệ thủy mà Kim Sinh Thủy điều này không mang lại lợi ích gì, cũng không mang lại điềm gở nào

3. Tranh phong thủy cho từng năm hệ kim 

Tranh phong thủy cho người  Quý Mão (1963, 2023)

Người sinh năm Quý Mão nên chọn tranh phong thủy lan nở phú quý, tranh trúc báo bình an, tùng cúc trúc mai… sẽ mang lại bình an cho  bản thân vàgia đình. 

Tranh phong thủy cho người Nhâm Dần (1962, 2022)

Người sinh năm Nhâm Dần hợp treo tranh phong thủy sơn thuỷ, tranh ngựa, tranh hổ… để tăng khả năng rước tài lộc cho gia đình, tăng khả năng công tác, chiêu tài cho gia chủ

tranh mãnh hổ

tranh mãnh hổ

Tranh phong thủy cho người Nhâm Thân (1932, 1992)

Người tuổi Nhâm Thân hợp treo tranh phong thủy: Tranh tùng hạc, trúc, đàn rơi… sẽ mang lại cho gia đình làm ăn phát đạt,gia tăng khả năng giao tiếp, buôn bán, sản xuất kinh doanh tốt

Tranh phong thủy cho người Ất Sửu (1985, 1925)

Nên treo tranh phong cảnh sắc mùa xuân, non xanh nước biếc, cây cổ thụ… để được cấp trên đề bạt, gia tăng tuổi thọ, gia khí hưng thịnh.

 

 

Tranh phong thủy cho người Ất Mùi (1955, 2015)

Nên treo tranh phong thủy sơn thủy hữu tình, cỏ cây, hoa lá, hoa mẫu đơn, phật A di đà, Quân Âm, tranh thảo nguyên hay tranh chữ sẽ mang lại nhiều điều tốt lành.

 

 

 

 

 

Tranh phong thủy cho người Giáp Ngọ (1954, 2014):

Người sinh năm Giáp Ngọ hợp treo tranh phong thủy cửu ngư quần hội, cá chép, trang sơn thủy, tùng cúc trúc mai … sẽ mang lại nhiều tài lộc và đủ đầy. 

tranh tùng hươu

tranh tùng hươu

 

Tranh phong thủy cho người Tân Hợi (1971, 2031)

Tuổi này nên treo tranh cá chép, phong cảnh sông nước, tranh Thuyết sơn, tranh Bát mã hoặc mẫu đơn, bách hạc đồ, các loại hoa cỏ. sẽ mang lại cho gia đình làm ăn phát đạt và thành công.

 

Tranh phong thủy cho người Quý Dậu (1933, 1993)

Tuổi này nên treo tranh phượng hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam Dương khởi khái, Trăm con sơn dương,… để mang lại thành công trong sự nghiệp, con đàn cháu đống, địa vị cao sang.

 

Tranh phong thủy cho người Canh Thìn (1940, 2000)

Người sinh năm Canh Thìn hợp với tranh phong thủy rồng bay, Bách mã đồ, Hầu vương hiến thụy, Hòa quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn, Nhật xuất thiên sơn… sẽ mang lại cho gia đình nhiều phúc, lộc và thọ.

 

Tranh phong thủy cho người Tân Tỵ (1941, 2001)

Tuổi này hợp treo tranh phong thủy đại bàng tung cánh, rồng bay, cá chép ao sen, tùng hạc, … để gia đình  an khang, cát tường, thọ lộc, gia đạo khang ninh, cát tường như ý, giữ hạnh phúc vĩnh hằng,

tranh sứ Lợi An Cửu ngư quần hội

tranh sứ Lợi An Cửu ngư quần hội

 

Tranh phong thủy cho người Canh Tuất (1970, 2030)

Người sinh năm Canh Tuất hợp với tranh phong thủy họa điểu, sơn thủy hữu tình, hoa mẫu đơn 8 bông… khiến cho sự nghiệp, công việc thuận lợi, hoa giải vận số, trấn trạch an gia, chuyển nguy thành an.

Đối với người hệ kim nên treo tranh Sơn Thủy phải treo ở nơi có nhiều ánh sáng tranh nơi tối tăm ít anh sáng sẽ làm cho vận may bị kìm hãm, tinhh thần sa sút. Nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia. 

Sản phẩm này: Tranh phong thuy y cho người mệnh kim Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.



from Tin tức – Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng http://ift.tt/2sDYPgt
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì