Tranh phong thủy cho người mệnh thủy

Người mệnh Thủy nên treo tranh gì? Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc như thế nào để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng. Tranh phong thủy cho người mạng Thủy, mệnh Thủy nên treo loại nào, tranh sơn dầu, tranh vẽ, tranh gốm sứ, họa tiết tranh như thế nào để giúp gia chủ mệnh Thủy phát triển tài lộc, thịnh vượng hơn

1. Năm sinh của người Mệnh Thủy. 

Người mệnh Thủy sinh năm: 1936 (Bính Tý), 1937 (Đinh Sửu), 1944 (Giáp Thân), 1945 (Ất Dậu), 1952 (Nhâm Thìn), 1953 (Quý Tỵ), 1966 (Bính Ngọ), 1967 (Đinh Mùi), 1974 (Giáp Dần), 1975 (Ất Mão), 1982 (Nhâm Tuất), 1983 (Quý Hợi), 1996 (Bính Tý), 1997 (Đinh Sửu), 2004 (Giáp Thân), 2005 (Ất Dậu), 2012 (Nhâm Thìn), 2013 (Quý Tỵ).

Phương Đông tranh phong thủy dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc và tương hợp để chọn chất liệu, màu sắc, hình vẽ của tranh.

 

2. Quan hệ của Hệ Thủy với ngũ hành:

Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy.

Tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy.

Tương hợp: Thủy hợp Thủy

3. Màu sắc theo ngũ hành:

Kim: Trắng, bạc, ánh kim

Mộc: Xanh lá

Thủy: Xanh dương, đen

Hỏa: Đỏ, hồng, cam, tím

Thổ: Nâu, vàng sậm

4. Lựa chọn tranh cho người mệnh Thủy

Dựa vào quan hệ và màu sắc của ngũ hành thì người mệnh Thủy nên và không nên chọn tranh phong thủy như sau:

Theo ngũ hành tương Sinh: Kim sinh Thủy do đó người mệnh Thủy có thể chọn tranh có màu trắng, trắng ánh vàng, … khung bằng kim loại, khung bằng gỗ… sẽ giúp gia chủ phát tài,  thịnh vượng và phát lộc giúp gia đình an khang.Ngoài ra bạn cũng tránh chọn tranh có màu xanh lá, tranh liên quan đến cây cối thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc như thế sẽ làm tiền tài gia đình bạn hao hụt đi đó.

Theo ngũ hành tương Hợp: Mệnh Thủy hợp Thủy do đó nên chọn các loại tranh có màu xanh dương, xanh đậm và các hình thù liên quan đến nước cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

tranh thuyền buồm ra khơi

tranh thuyền buồm ra khơi

 

Theo ngũ hành tương khắc: Thủy khắc Hỏa. Do đó bạn cũng có thể chọn tranh có màu sắc đỏ, hồng, cam, màu sắc của hệ Hỏa. Nên ít dùng vì không mang lại lợi ích nhiều mà chỉ thêm phần lựa chọn tranh đẹp để treo mà thôi.

Ngoài ra Thổ  khắc thủy do đó người mệnh Thủy cần tránh mau các loại tranh màu nâu, vàng sậm. Những màu sắc này sẽ ảnh hưởng đến tài vận gia đình bạn bị kìm hãm không phát được.

5. Kết Luận

Tranh có màu sắc hợp nhất cho chủ nhà mệnh Thủy là các loại tranh có màu trắng, xanh dương, đen và chọn khung tranh bằng kim loại hoặc khung gỗ. Tranh chữ thư pháp màu đen, tranh thuận buồn xuôi gió, tranh gốm sứ mã đáo thành công, tranh gốm sứ cá chép, tranh thuyền và biển, tranh sông nước, tranh suối chảy, tranh thác đổ,…

 

Sản phẩm này: Tranh phong thủy cho người mệnh thủy Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.



from Tin tức – Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng http://ift.tt/2rsjCzn
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì