Tranh phong thủy cho người mạng thổ

Người mệnh Mộc nên treo tranh gì? Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc như thế nào để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng. Tranh phong thủy cho người mạng Mộc , mệnh Mộc nên treo loại nào, tranh sơn dầu, tranh vẽ, tranh gốm sứ, họa tiết tranh như thế nào để giúp gia chủ mệnh Mộc phát triển tài lộc, thịnh vượng hơn

Để giúp các bạn điều đó hôm nay Gốm sứ Lợi An sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất khi sử dụng dưới đây.

tranh phong thủy cho người mạng thổ

tranh phong thủy cho người mạng thổ

 

1. Năm sinh của người Mệnh Hỏa. 

Những người thuộc mệnh Thổ là sinh vào năm: 1930 (Canh Ngọ), 1931 (Tân Mùi), 1938 (Mậu Dần), 1939 (Kỷ Mão), 1946 (Bính Tuất), 1947 (Đinh Hợi), 1960 (Canh Tý), 1961 (Tân Sửu), 1968 (Mậu Thân), 1969 (Kỷ Dậu), 1976 (Bính Thìn), 1977 (Đinh Tỵ), 1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi), 1998 (Mậu Dần), 1999 (Kỷ Mão), 2006 (Bính Tuất), 2007 (Đinh Hợi)

2. Quan hệ của mệnh Hỏa với ngũ hành:

Trong quan hệ ngũ hành thì Thổ có mối quan hệ như sau:

Quan hệ tương sinh: Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ

Quan hệ Tương khắc: Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ

Tương hợp: Thổ hợp Thổ.

3. Màu sắc  theo ngũ hành:

Kim: Trắng, bạc, ánh kim

Mộc: Xanh lá

Thủy: Xanh dương, đen

Hỏa: Đỏ, hồng, cam, tím

Thổ: Nâu, vàng sậm

4. Lựa chọn tranh cho người mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ. Do đó các loại tranh có chất liệu hoặc màu sắc thuộc hệ Hỏa sẽ hỗ trợ tốt cho Thổ. Bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc màu đỏ, hồng, cam, tím, khung tranh có màu hoặc  hình ảnh liên quan đến lửa, mùa hạ sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc. ĐIều này phù trợ cho bạn về làm ăn, buôn bán, công việc, sức khỏe . Ngoài ra:  Thổ sinh Kim . Các bức tranh có màu sắc và chất liệu từ thổ sẽ trợ tốt cho Kim. Bạn cần tránh chọn những bức tranh có màu trắng, bạc và hình thù liên quan đến kim loại thuộc hành Kim vì không mang lại lợi ích cho gia đình.

Theo quan hệ tương khắc: Mộc khắc Thổ do đó bạn tránh chọn tranh  màu xanh lá cây, tranh có hình ảnh nhiều cỏ cây hoa lá. Tranh thuộc hệ Mộc ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và tiền tài.

Theo ngũ hành tương hợp: Thổ hợp Thổ nên gia chủ có thể chọn những bức tranh có màu nâu, vàng đất và hình ảnh tranh về đất, đá, nhà cửa, núi, đồi, tường thành… sẽ giúp chủ nhà phát hơn về công danh, sự nghiệp, làm ăn, buôn bán…

Tranh con đường gốm sứ Bát Tràng

Tranh con đường gốm sứ Bát Tràng

5. Kết Luận

Như vậy qua phân tích lựa chọn màu sắc, hình ảnh vật thể hợp với mệnh người mệnh Thổ trên kết hợp với thông tin tranh phong thủy có trên thị trường thì gia chủ nên chọn những bức tranh phong thủy: Tranh mã đáo thành công, tranh thư pháp màu đỏ hoặc nâu, tranh vạn lí trường thành, tranh phụng hoàng lửa, tranh rồng lửa, tranh phố cổ, tranh vùng quê, tranh phật, tranh chúa…   để mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình mình.

Sản phẩm này: Tranh phong thủy cho người mạng thổ Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.



from Tin tức – Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng http://ift.tt/2sLxzfL
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì