Tranh phong thủy cho người mạng hỏa

Người mệnh Hỏa nên treo tranh gì? Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng. Tranh phong thủy cho người mạng Hỏa, mệnh Hỏa nên treo loại nào, tranh sơn dầu, tranh vẽ, tranh gốm sứ, họa tiết tranh như thế nào để giúp gia chủ mệnh Hỏa phát triển tài lộc, thịnh vượng hơn

Để giúp các bạn điều đó hôm nay Gốm sứ Lợi An sẽ chia sẻ cho các bạn cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất khi sử dụng dưới đây.

tranh phong thủy cho người mạng hỏa

tranh phong thủy cho người mạng hỏa

1. Năm sinh của người Mệnh Hỏa. 

Nếu bạn là người mệnh Hỏa thì bạn sinh vào các năm sau: 1926 (Bính Dần), 1927 (Đinh Mão), 1934 (Giáp Tuất), 1935 (Ất Hợi), 1948 (Mậu Tý), 1949 (Kỷ Sửu), 1956 (Bính Thân), 1957 (Đinh Dậu), 1964 (Giáp Thìn), 1965 (Ất Tỵ), 1978 (Mậu Ngọ), 1979 (Kỷ Mùi), 1986 (Bính Dần), 1987 (Đinh Mão), 1994 (Giáp Tuất), 1995 (Ất Hợi), 2008 (Mậu Tý), 2009 (Kỷ Sửu), 2016 (Bính Thân)., 2017 (Đinh Dậu)

2. Quan hệ của mệnh Hỏa với ngũ hành:

Tương sinh: Hỏa sinh Thổ và Mộc sinh Hỏa.

Tương khắc: Hỏa khắc Kim và Thủy khắc Hỏa.

Tương hợp: Hỏa hợp Hỏa.

3. Màu sắc theo ngũ hành:

Kim: Trắng, bạc, ánh kim

Mộc: Xanh lá

Thủy: Xanh dương, đen

Hỏa: Đỏ, hồng, cam, tím

Thổ: Nâu, vàng sậm

4. Lựa chọn tranh cho người mệnh Thủy

Theo ngũ hành tương Sinh: Mộc sinh Hỏa do đó người mệnh Hỏa nên chọn tranh phong thủy màu xanh lá cây, có hình cỏ, cây, hoa. Giúp gia chủ mang về may mắn, tài lộc và công danh. Hỏa sinh Thổ do đó người mệnh Hỏa tránh chọn những bức tranh phong thủy có màu nâu, có hình liên quan đến đất, đá, … thuộc hành Thổ.

Theo ngũ hành tương  Hợp:  Hỏa hợp Hỏa  do đó người mệnh Hỏa nên chọn những bức tranh có màu đỏ, màu vàng đỏ, vàng cam, hồng, cam, tím. Chủ đề liên quan đến , lửa, mùa hạ cũng sẽ mang lại may mắn.

Theo ngũ hành tương Khắc: Thủy khắc Hỏa di đó người mệnh Hỏa tránh chọn tranh có màu xanh dương, xanh đậm, màu đen và những hình thù liên quan đến nước. Điều này làm ảnh hưởng đến tiền tài, công danh, sự nghiệp hay sức khỏe của bạn.

tranh sứ làng quê- quán nước đầu làng

tranh sứ làng quê- quán nước đầu làng

5. Kết Luận

Dựa vào phân tích phong thủy ngũ hành ở trên  quý khách có thể ứng dụng và qua tổng hợp những bức tranh có trên thị trường. Người mệnh Hỏa nên mua những bức tranh phong thủy: Tranh tứ quý, tranh trúc, tranh phong cảnh về rừng, cỏ cây, hoa lá, tranh mã đáo thành công, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa lan, tranh hoa sen, tranh phượng hoàng, tranh rồng lửa, tranh thư pháp chữ đỏ…

Sản phẩm này: Tranh phong thủy cho người mạng hỏa Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.



from Tin tức – Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng http://ift.tt/2sdZe85
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì