Cách chọn tranh phong thủy theo năm sinh.

Quý khách đang không biết năm sinh của quý khách là năm bao nhiêu trong âm lịch. Năm sinh hợp treo với loại tranh nào? Cùng gốm sứ Lợi An trả lời những thắc mắc của quý khách. 

1. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1958

a. Năm 1958 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1958 là: tuổi Mậu Tuất, mệnh : Mộc, Giải nghĩa: gỗ đồng bằng. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1958.

– Tranh hình con giáp:  Người cầm tinh Mậu Tuất, hợp khi  treo tranh gốm sứ hình chú chó trong nhà. Những bức tranh vẽ hoặc đắp loài vật bốn chân này sẽ đem lại sự gần gũi và may mắn cho gia đình gia chủ.

– Tranh hoa mẫu đơn: hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà hoàn của các loài hoa. Do đó những người Mậu tuất 1958 nên treo  tranh hoa mẫu đơn (đặc biệt là tám bông hoặc chín bông) vì: Đối với người tuổi Mậu Tuất, tranh hoa mẫu đơn sẽ đem lại phú quý lâu dài, gia đình hạnh phúc, tròn vẹn. Làm ăn tấn tới, công việc gặp nhiều may mắn. 

– Tranh sơn thủy hữu tình.

2. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1960

a. Năm 1960 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1960 là: tuổi Canh Tý, mệnh : Thổ, Giải nghĩa: Đất Tò Vò. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1960.

– Tranh rồng:  Rồng một trong tứ linh Việt Nam là biểu tượng cho sự cao quý, sức mạnh, may mắn. Tranh rồng có khí thế như bay, hướng rồng cuộn như chầu vào cung nhằm thu hút may mắn và tài lộc vào nhà gia chủ. Treo tranh rồng cũng mang lại hạnh phúc, may mắn và sức khỏe cho người tuổi Canh Tý 1960

– Tranh phong cảnh: Tranh sơn thủy có núi sông hùng vĩ, hữu tình. Tranh sơn thủy là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố ngũ hành là: Thủy và Thổ. Sự hài hòa này ngoài việc trang trí cho ngôi nhà còn đem lại thuận lợi cho chủ nhân.

3. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1961

a. Năm 1961 là tuổi gì

– Quý khách sinh năm 1961 là: tuổi Tân Sửu, mệnh : Thổ, Giải nghĩa: Đất Tò Vò. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1961.

– Tranh bốn mùa:  Giúp cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 thêm vận khí, nhanh thăng quan tiến chức, trường thọ, tiền tài dư giả,  gia khí hưng vượng.

– Tranh phong cảnh: Tranh phong cảnh với sức sống mạnh mẽ từ cây cối, sông suối sẽ giúp cho nhà của quý khách sinh khí luôn luân chuyển, tránh bị hãm khí, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ tuồi Tân Sửu. Màu sắc chủ đạo trong tranh là màu xanh lá cây và tông nâu đất, điều này đại diện cho sự phát triển và giàu sang. Đối với những người tuổi Tân Sửu chọn tranh hợp phong thủy mang lại sự trường khí , tiền tài dư dả.

4. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1963

a. Năm 1963 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1963 là: tuổi Quý Mão, mệnh : Kim, Giải nghĩa: Vàng pha bạc. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1963 .

– Tranh hoa như: Tranh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai. Tác dụng : Tăng tài vận, học tấn tới,  có tác dụng chuyển vận giúp sự nghiệp thành công rực rỡ cho người tuổi Quý Mão. Trúc là loài cây thanh tao, có thể trợ giả chủ tuổi 1963 thương nhân bán buôn yên ổn làm ăn, gặp được nhiều đối tác tốt, tài khí hưng vượng.

5. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1974.

a. Năm 1974 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1974 là: tuổi Giáp Dần, mệnh : Thủy, Giải nghĩa: Nước khe lớn. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1974.

– Tranh Hổ: Hổ là loài thú ăn thịt cực kỳ nhanh nhẹ. Có thể chờ đợi con mồi trong vòng hàng tiếng đồng hồ, Bắt mồi quyết đoán, không trần trừ. Những người Tuổi Giap Dần 1974  đều mang những điểm mạnh trên. 

– Tranh sơn Thủy, Núi cao Lớp Lớp:  Vượng về điền trạch, vượng nhân đinh, tăng hiểu quả công tác, khẳng giữ chắc cương vị trong mọi tường hợp. Lưng luôn tựa vào núi. 

6. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1975.

a. Năm 1975 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1975 là: tuổi ẤT MÃO, mệnh : Thủy, Giải nghĩa: Nước khe lớn. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1975.

– Tranh hoa như: Tranh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai. Tác dụng : Tăng tài vận, học tấn tới,  có tác dụng chuyển vận giúp sự nghiệp thành công rực rỡ cho người tuổi ẤT MÃO 1975. Trúc là loài cây thanh tao, có thể trợ giả chủ tuổi 1963 thương nhân bán buôn yên ổn làm ăn, gặp được nhiều đối tác tốt, tài khí hưng vượng.

7. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1976.

a. Năm 1976 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1976 là: tuổi Bính Thìn, mệnh : Thổ, Giải nghĩa: Đất pha cát. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1976.

– Tranh Ngựa:  Ngựa và rồng tương trợ nhau, bổ trợ nhau. Treo tranh ngựa sẽ đem lại sự hựng thịnh, thành công nối tiếp thành công cho người tuổi Bính thìn này.

– Tranh rồng:  Tả Thanh Long – hữu Bạch Hổ do đó tranh rồng chỉ thích hợp bài trí ở phòng khách, bài trí tranh rồng bên trái phòng khách (kể từ trong nhà nhìn ra phía trước) . Lưu ý cho người tuổi Bính Thìn 1976: do rồng là tượng trưng cho sự cát tường, đầu rồng nên phướng vào trong sẽ thu hút được may mắn vào trong phòng

8. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1977.

a. Năm 1977 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1977 là: tuổi Đinh Tỵ, mệnh : Thổ, Giải nghĩa: Đất pha cát. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1977.

– Tranh phong cảnh:  Tranh sơn thủy hoảnh tráng có một bên núi non hùng vỹ, một bên có sông uốn lượn. Tranh sơn thủy là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Thủy và Thổ. Sự hài hòa này ngoài việc trang trí cho ngôi nhà còn đem lại thuận lợi cho chủ nhân tuổi ĐInh Tỵ 1977.

– Tranh đại bàng tung cánh, rồng bay:  Tả Thanh Long – hữu Bạch Hổ do đó tranh rồng chỉ thích hợp bài trí ở phòng khách, bài trí tranh rồng bên trái phòng khách (kể từ trong nhà nhìn ra phía trước) . Lưu ý cho người tuổi Bính Thìn 1976: do rồng là tượng trưng cho sự cát tường, đầu rồng nên phướng vào trong sẽ thu hút được may mắn vào trong phòng.

Đặc tính nổi bật của đại bàng là cách chúng đón đầu cơn bão.  Khi cơn bão tới đại bàng đón đầu cơn bão, dùng chính sức mạnh của cơn bão để đưa nó bay vút lên bầu trời, cưỡi lên cơn bão đang gào thét bên dưới. Đại bàng là biểu tượng cho sức mạnh phi thường.

9. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1978.

a. Năm 1978 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1978 là: tuổi Mậu Ngọ mệnh : Hỏa, Giải nghĩa: Lửa trên Trời. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1978 .

– Tranh cá chép:  Hình tượng cá chép trong phong thủy tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường công danh sự nghiệp, cá chép tượng trưng cho sự thăng tiến và hiển vinh – cá chép hóa rồng.

– Tranh sơn thủy, tùng bách, bộ tứ quý:  Treo tranh sơn thủy, tùng bách bổ sung những điều mà tuổi Mậu Ngọ thiếu sót. Các bức tranh này sẽ đe m lại sự thăng tiến như thủy triểu dâng, đem lại sự hưng thịnh cho gia chủ sinh năm 1978. 

10. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1980.

a. Năm 1980 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1980 là: tuổi Canh thân,  mệnh : Mộc, Giải nghĩa :Gỗ cây lựu đá. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1980.

– Tranh rừng núi hùng vĩ, sông suối:  Rừng núi, sông suối là môi trường sống của khỉ, là nơi cung cấp đồ ăn cho khỉ. Những bức tranh sơn thủy, sông suối, sẽ đem lại sức khỏe dẻo dai, rồi rào, liên thông khí tiết.

– Tranh có hình ảnh tùng hạc, đàn dơi, cành trúc: Những bức tranh nêu bên rất thích hợp được treo ở những gia đình có người tuổi cao. Bức tranh sẽ đem đến sự bình an, thảnh thơi, yên ấm và no đủ cho gia đình người tuổi Canh Thân. 

11. Tranh phong thủy cho người sinh năm 1981.

a. Năm 1981 là tuổi gì. 

– Quý khách sinh năm 1981 là: tuổi Tân Dậu,  mệnh : Mộc, Giải nghĩa : Gỗ cây lựu đá. 

b. Chọn tranh cho người sinh năm 1981.

– Tranh gà: Người tuổi Tân Dậu 1981 nên tranh gốm sứ có hình ảnh gà (đặc biệt là gà trống) rất thích hợp với người tuổi .

– Tranh phượng hoàng: Phượng hoàng là một trong bốn tứ linh (long, lân, quy, phượng) và là vua của các loài chim. Phượng hoàng biểu tượng cho khả năng phục hồi, đưng lên sau thất bại. Treo tranh phượng hoàng trong nhà sẽ đem lại may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân.

 

Sản phẩm này: Cách chọn tranh phong thủy theo năm sinh. Thuộc quên sở hữu của : Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng.



from Tin tức – Gốm sứ Lợi An | Văn Hóa | Du lịch | Ẩm thực | Bát Tràng http://ift.tt/2sBFIUa
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI MUỐN MUA NẬM RƯỢU GIẢ CỔ NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY

Định nghĩa nậm rượu nội phủ

Nậm rượu sứ là gì